Cổng thông tin điện tử

CÔNG AN TỈNH HÀ TĨNH

Thông báo tạm dừng việc tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính bằng hình thức trực tiếp

Thực hiện Thông báo số 296/TB-BCĐ ngày 16/8/2021 của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid 19 tỉnh, Công an tỉnh có thông báo như sau:

1. Tạm dừng việc tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính bằng hình thức trực tiếp tại Trung tâm Hành chính công cấp huyện, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính thuộc Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và tại các bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính của Công an thị xã Hồng Lĩnh, Công an huyện Nghi Xuân (gọi tắt là bộ phận Một cửa các cấp). Thời gian tạm dừng bắt đầu từ 14 giờ 00 phút ngay 17/8/2021 cho đến khi có thông báo mới.
2. Thông tin, tuyên truyền đến toàn thể người dân, các tổ chức, cá nhân về việc tạm dừng tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính bằng hình thức trực tiếp tại Bộ phận Một cửa các cấp nêu trên. Đồng thời, khuyến khích các tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính qua dịch vụ công trực tuyến hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích; công khai số điện thoại liên lạc để tổ chức, cá nhân liên hệ khi cần thiết.

Công an Hà Tĩnh