Cổng thông tin điện tử

CÔNG AN TỈNH HÀ TĨNH

Tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính

Bộ Công an, UBND tỉnh, Công an Hà Tĩnh mong nhận được phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính theo các nội dung về vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được đăng tải trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính…

1. Bộ Công an, Ủy ban nhân dân tỉnh, Công an tỉnh Hà Tĩnh mong nhận được phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức theo các nội dung sau đây:
- Những vướng mắc cụ thể do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định của cơ quan, cán bộ, chiến sỹ Công an Hà Tĩnh như: Từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính...
- Quy định hành chính không phù hợp với thực tế; không đồng bộ, thiếu thống nhất; không hợp pháp hoặc trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập; những vấn đề khác liên quan đến quy định hành chính.
- Đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống Nhân dân.
2. Phản ánh, kiến nghị được gửi hoặc liên hệ theo địa chỉ sau:
- Gửi đến Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức qua Cổng dịch vụ công Quốc gia tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn tại mục Phản ánh kiến nghị;
2.1. Thông tin tiếp nhận tại Bộ Công an:
- Gửi qua Cổng thông tin điện tử Bộ Công an tại địa chỉ: https://dichvucong.bocongan.gov.vn tại mục Phản ánh kiến nghị;
- Gửi trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính đến cơ quan: Cục Pháp chế và cải cách hành chính, tư pháp – Bộ Công an, số 47 Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội;
- Số điện thoại chuyên dùng: 069.2342865;
- Gửi qua hộp thư điện tử: tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
2.2. Thông tin tiếp nhận tại UBND tỉnh Hà Tĩnh:
- Gửi qua Cổng Thông tin điện tử tỉnh tại địa chỉ: https://hatinh.gov.vn tại mục Phản ánh kiến nghị;
- Gửi trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính đến cơ quan: Văn phòng UBND tỉnh Hà Tĩnh, số 01, đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh;
- Số điện thoại chuyên dùng: 0239.3737.888;
- Gửi qua hộp thư điện tử: phananhkiennghi@hatinh.gov.vn.
2.3. Thông tin tiếp nhận tại Công an Hà Tĩnh:
- Gửi trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính đến cơ quan: Công an tỉnh Hà Tĩnh, số 04, đường Nguyễn Thiếp, phường Tân Giang, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh;
- Số điện thoại chuyên dùng: 069.2928.246
- Địa chỉ thư điện tử: tocaicachhanhchinh@gmail.com
Lưu ý:
- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ánh, kiến nghị;
- Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh kiến nghị;
- Không tiếp nhận phản ánh hiến nghị liên quan đến khiếu nại tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Công an Hà Tĩnh